Doanh nghiệp tự giới thiệu

Trà Bắc Thái Nguyên - đặc sản của vùng trà Thái Nguyên Tân Cương

10:58, 28/08/2021
Trà Bắc hay còn được biết đến với cái tên chè Bắc là cách gọi của người miền Nam dành cho các loại trà khô. Thức uống này không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, để thưởng thức đúng vị trà Bắc Thái Nguyên, để cảm nhận được sự tinh túy của đặc sản vùng trà Thái Nguyên Tân Cương thì bạn cần lựa chọn địa chỉ mua trà đúng chuẩn. Một gợi ý cho bạn đó là có thể tìm đến Danh Trà - Thương hiệu Trà Bắc Thái Nguyên từ năm 1937.

Trà Bắc Thái Nguyên - Thức uống của người sành trà
Mặc dù đều được trồng ở một vùng miền những trà ở mỗi địa phương khác nhau lại mang các hương vị khác nhau tùy thuộc vào chất đất. Cái tên trà Bắc thực chất không phải là để ám chỉ trà đến từ miền Bắc như nhiều người lầm tưởng. Mà từ ‘trà Bắc’ là cách gọi ngắn gọn của trà Bắc Thái trứ danh khi xưa. Bắc Thái nay đã tách ra thành Bắc Kạn và Thái Nguyên. Và hiện nay thì đặc sản Trà Thái Nguyên vẫn tiếp nối truyền thống và chất lượng của trà Bắc ngày xưa. 

 


Do quá nổi tiếng và thông dụng, nên từ Trà Bắc bị lạm dụng khá nhiều. Cứ là trà xanh là nhiều người bán cứ gọi là Trà Bắc luôn cho dễ bán. Trong khi gốc gác tên gọi thực sự thì không hề quan tâm. Làm mất đi giá trị tiếng tăm của Trà Bắc Thái một thời.

 

Trà Bắc Thái nguyên được mệnh danh là “đệ nhất danh trà” được trồng ở vùng đất Thái Nguyên màu mỡ với diện tích vô cùng lớn, khoảng 20ha. Đặc điểm nổi bật của loại trà này là có màu xanh đen, lá trà mỏng, nước trà có màu vàng óng với hương vị chát dịu đặc trưng.  Chính vì đặc biệt như vậy nên trà Bắc Thái Nguyên luôn được những người  yêu trà săn đón nồng nhiệt.

Giá trà Bắc Thái Nguyên hiện nay trên thị trường
Trà Bắc Thái Nguyên có nhiều loại khác nhau, vì thế, giá thành cũng không đồng nhất. Giá trà sẽ thay đổi dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như thương hiệu cung cấp, loại trà Bắc Thái Nguyên cụ thể như trà đinh Thái Nguyên, trà nõn tôm Thái Nguyên, trà móc câu Thái Nguyên, trà búp nõn Thái Nguyên,... Trà Bắc Thái Nguyên thượng hạng thường có giá thành dao động khá cao.

 

Để đảm bảo mua được hàng chính gốc, bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp trà uy tín để hạn chế tối đa tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để làm được điều này, trước hết, người mua cần phải có kiến thức chuyên sâu về trà hoặc nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia để có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm mình muốn mua. Từ đó, chọn lựa được trà Bắc Thái Nguyên đúng chuẩn, vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe.

Danh Trà - Thương hiệu Trà Bắc Thái Nguyên từ năm 1937

Có khá nhiều địa chỉ hiện cung cấp trà Bắc Thái Nguyên mà bạn có thể tham khảo tìm đến khi có nhu cầu. Một trong số đó phải nhắc đến Danh Trà - Thương hiệu Trà Bắc Thái Nguyên từ năm 1937. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao về uy tín, chất lượng trà cùng mức giá tốt, cạnh tranh. Tại đây cung cấp đa dạng các loại trà thượng hạng, chính gốc.

 


Danh Trà còn đặc biệt nổi danh nhờ truyền thống làm trà, được truyền qua 3 thế hệ từ năm 1937. Những sản phẩm trà tại đây đều xoay quanh duy nhất một phương châm, đó là ‘thẳng từ vườn nhà, đến chén trà của bạn’. Do đó mọi sản phẩm của Danh Trà đều đường trồng, chế biến và đóng gói cùng một nơi. Điều này không chỉ giúp đảm bảo chất lượng, mà còn duy trì tính chính thống của vùng ‘đệ nhất trà’ Thái Nguyên.

 

Hiện Danh Trà cung cấp đa dạng các loại Trà Thái Nguyên Tân Cương thượng hạng, chính gốc như trà Trà Móc Câu, Trà Đinh, Trà Nõn Tôm, Trà Bắc,... Trà được trồng theo mô hình trà sạch VietGAP cùng nhà máy sản xuất, chế biến đạt đủ tiêu chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm. Đồng thời, các sản phẩm tại đây đều có chứng nhận Công Bố Chất Lượng giúp đảm bảo chất lượng và nguồn gốc.
Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Danh Trà qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ
Danh Trà - Thương hiệu Trà Bắc Thái Nguyên từ năm 1937
Website: https://danhtra.com
 

NTV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện